“Hoc tieng Trung Thai Binh” là từ khóa hot được nhiều bậc phụ huynh tìm kiếm trong năm năm quay trở lại đây, với hy vọng chuẩn bị cho con em mình một hành trang vững bước vào tương lai. Chinh phục ngoại ngữ để có công việc tốt, để đi du học đang trở thành lựa chọn hàng đầu, và hoàn toàn có thể thành hiện thực khi lựa chọn đúng Trung tâm uy tín.

Ngay bây giờ, hãy cùng tham khảo ngay Top 4 Trung tâm học tiếng Trung Thái Bình tốt nhất tại bài viết này nhé!

1. Trung tâm Tiếng Trung QTEDU Thái Bình

Nhắc tới những Trung tâm học tiếng Trung Thái Bình chất lượng hàng đầu, không thể nào bỏ qua tiếng Trung QTEDU.

QTEDU Thái Bình là cơ sở thứ 21 trên cả nước thuộc hệ thống của tập đoàn giáo dục QTEDU do thầy Nguyễn Quốc Tư sáng lập. Đến nay, trung tâm đã giảng dạy cho 30.000 học viên trên cả nước, hỗ trợ giới thiệu việc làm và tư vấn du học Trung Quốc cho hàng chục ngàn học viên. 

Chương trình đào tạo là yếu tố quan trọng số 1 khi lựa chọn trung tâm. Bạn có thể tìm thấy bất cứ một khóa học nào mình mong muốn tại QTEDU như: khóa học giao tiếp; khóa học tiếng Trung Thương mại; khóa học cơ bản; khóa luyện thi HSK; HSKK,...

QTEDU luôn chủ động cam kết đầu ra, ký hợp đồng đào tạo với học viên để giúp bạn có tâm lý thoải mái và an tâm, khi chưa thi đạt sẽ được học lại miễn phí hoàn toàn. 

Đội ngũ giáo viên giảng dạy của QTEDU là các thầy cô có kinh nghiệm lâu năm, được đào tạo định kỳ tại trường đại học ngôn ngữ Bắc Kinh Trung Quốc.

Không chỉ nắm vững kiến thức tiếng Trung, các thầy cô còn linh hoạt phương pháp dạy học giúp học viên nhanh chóng cải thiện phát âm, nâng cao phản xạ giao tiếp. 

Đặc biệt, QTEDU Thái Bình có kết nối với hơn 1000+ doanh nghiệp, tập đoàn Trung Quốc, Việt Nam, là cầu nối giúp học viên có công việc với mức đãi ngộ cao ngay khi học xong. Ngoài ra, QTEDU Thái Bình còn hợp tác với trên 200 trường Đại học hàng đầu Trung Quốc như: Đại học Ngôn ngữ Bắc Kinh, Đại học Sư phạm Quảng Tây, Đại học Cát Lâm,... với những suất học bổng toàn phần, bán toàn phần, hệ vừa học vừa làm, giúp cho học viên có được định hướng tương lai rõ ràng khi tham gia học tại đây. 

Thông tin liên hệ:

Tên trung tâm: Tiếng Trung QTEDU Thái Bình

Địa chỉ: 378 Lê Quý Đôn, phường Kỳ Bá, TP Thái Bình (gần công viên Kỳ Bá)

Hotline: 0359 32 22 33

Tư vấn tuyển sinh:

Cô Minh Thư: 082.958.7860

Cô Tố Quyên: 036.513.0268

Fanpage: Trung Tâm tiếng Trung QTEDU Thái Bình

2. Trung tâm VHQ

Thêm một địa chỉ học tiếng Trung Thái Bình chất lượng bạn có thể tham khảo là Trung tâm tieng Trung Thai Binh VHQ.

Ra đời với mục tiêu đào tạo Hán ngữ cho học sinh, sinh viên, người đang đi làm, các khóa đào tạo của Trung tâm tieng Trung Thai Binh VHQ tập trung nâng cao toàn diện bộ kỹ năng nghe - nói - đọc - viết, ứng dụng phương pháp giảng dạy sinh động để học viên có thể dễ dàng ghi nhớ vựng, giao tiếp tự tin, sử dụng vốn từ tiếng Trung linh hoạt. 

3. Trung tâm tiếng Trung CNN Thái Bình

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ học tiếng Trung Thái Bình  uy tín tại xã Quỳnh Phụ, đào tạo đa dạng trình độ, Trung tâm tiếng Trung Thái Bình CNN chắc chắn sẽ là đáp án vô cùng thích hợp

Hiện tại, Trung tâm đang liên tục khai giảng các khóa đào tạo tiếng Trung, tiếng Nhật mọi trình độ, đào tạo tiếng Trung doanh nghiệp, đào tạo Biên phiên dịch tiếng Trung.

Lộ trình học tập trung, bám sát nhu cầu học viên cùng quy mô lớp nhỏ là tiêu chí quan trọng giúp bạn nhanh chóng tự tin chinh phục ngôn ngữ mới. Thầy cô tại CNN đều tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Trung tại các trường Đại học lớn của Việt Nam và Trung Quốc, có chuyên môn vững và kinh nghiệm giảng dạy chuyên sâu. 

4. Trung tâm tiếng Trung T&T

Với nhiều năm kinh nghiệm đào tạo Hán ngữ, T&T là một trong số các Trung tâm tieng Trung Thai Binh tốt nhất hiện tại.

Ưu điểm hàng đầu của Trung tâm là chương trình đào tạo được chuẩn hoá - bám sát mục tiêu của học viên. Trước khi đăng ký học, có thể tham gia học thử từ 1 - 3 buổi, đồng thời có lộ trình rõ ràng đưa học viên về đích nhanh chóng.

Học cùng giáo viên Việt Nam có kinh nghiệm sẽ là lợi thế tốt để bạn dễ dàng bám sát nội dung bài, đồng thời được miễn phí bộ tài liệu học và bộ tài liệu bài tập, được luyện tập phản xạ khi giao tiếp. Bên cạnh giảng dạy kiến thức ngoại ngữ, Trung tâm tiếng Trung Thái Bình T&T mang đến cho học viên làn gió mới về văn hóa, truyền thống Trung Quốc. 

Bài viết trên vừa chia sẻ với bạn Top 4 Trung tâm tiếng Trung Thái Bình  tốt nhất, đươc nhiều người theo học nhất. Việc lựa chọn địa chỉ hoc tieng Trung Thai Binh đúng đắn sẽ giúp bạn đi đúng hướng, tiến bộ nhanh chóng và vượt qua các kỳ thi HSK với tâm thế tự tin nhất.