Ứng dụng học tiếng Anh Alostar được phát triển bởi đội ngũ chuyên gia giáo dục, tâm lý trẻ em giàu kinh nghiệm trong và ngoài nước. Hiện Alostar đang được đánh giá là ứng dụng hỗ trợ giáo dục sớm toàn diện cho trẻ trong độ tuổi 2 - 7. Tại sao vậy?

Tạo nền tảng tiếng Anh chuẩn Quốc tế vững chắc cho trẻ

Hướng đến mục tiêu giúp trẻ mầm non giỏi tiếng Anh, chương trình học của Alostar được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn ngôn ngữ chung Châu Âu CEFR theo nhiều cấp độ từ cơ bản đến nâng cao (Phonics, Kiddy, Pre Starter 1 và Pre Starter 2). 

Ứng dụng Alostar tạo nền tảng tiếng Anh chuẩn quốc tế cho bé

Trong suốt quá trình học, trẻ sẽ được làm quen với hơn 140 chủ đề, tham gia 200+ trò chơi tương tác, để phát triển 2 kỹ năng quan trọng nhất là nghe và nói tiếng Anh. Sau khi hoàn thành chương trình học của Alostar, trẻ có thể nắm được 4000+ từ vựng, 300+ mẫu câu giao tiếp, đạt trình độ tương đương chứng chỉ Cambridge Starter.

Đặc biệt, Alostar sử dụng 100% tiếng Anh bản ngữ trong các video bài giảng, đảm bảo cho trẻ được làm quen với tiếng Anh chuẩn ngay từ đầu. Trẻ được “tắm” tiếng Anh, rèn luyện phát âm, giao tiếp mỗi ngày, từ đó hình thành phản xạ giao tiếp một cách tự nhiên, nhanh chóng thành thạo ngôn ngữ thứ 2 này.

Để hỗ trợ tốt nhất cho việc học của trẻ, app học tiếng Anh Alostar tích hợp 3 công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay gồm:

- Công nghệ tương tác 2 chiều (Alo Interact): Trong mỗi bài học, trẻ được tương tác với giáo viên bản xứ bằng cách tham gia trả lời câu hỏi. Như vậy vừa tạo hứng thú, kích thích trẻ tư duy trong quá trình học vừa giúp trẻ tự tin hơn trong việc sử dụng tiếng Anh.

- Công nghệ Izy Speak: Nhận biết lỗi phát âm sai và đưa ra hướng dẫn để trẻ phát âm chuẩn, từ đó mang lại cho trẻ sự tự tin khi sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp.

- Công nghệ AloTalk: Trẻ sẽ được tham gia cuộc gọi ảo với giáo viên chuẩn Mỹ tạo môi trường thực hành giao tiếp hằng ngày. Từ đó, trẻ được luyện phản xạ và phát triển kỹ năng trong giao tiếp. 

Công nghệ của Alostar hỗ trợ tối đa cho quá trình học ngôn ngữ của trẻ

Toán Singapore kích thích phát triển trí thông minh, tư duy logic

Không chỉ tạo nền tảng tiếng Anh vững chắc, Alostar còn tích hợp thêm chương trình Toán Singapore với hai phiên bản tiếng Anh và tiếng Việt để kích hoạt tư duy, trí thông minh cho trẻ. Bên cạnh đó, chương trình này còn giúp trẻ phát triển kỹ năng toán học cơ bản cũng như áp dụng vào các lĩnh vực khác trong cuộc sống. 

Chương trình Toán Singapore giúp phát triển trí thông minh

Kích thích phát triển tư duy sáng tạo, trau dồi kỹ năng sống

Chương trình Khoa học, Xã hội tích hợp trên Alostar sẽ cung cấp cho trẻ những kiến thức khoa học cơ bản để thỏa sức khám phá về thế giới xung quanh và ghi nhớ một cách tự nhiên. Thông qua các bài học tình huống thú vị, gần gũi với cuộc sống bé học cách ứng xử, góp phần hình thành kỹ năng, nhân cách và lối sống tích cực. 

Chương trình xã hội giải đáp những thắc mắc thường gặp

Ứng dụng hiệu quả 3 phương pháp giáo dục sớm

Trong vài năm trở lại đây, giáo dục sớm toàn diện cho trẻ mầm non đang nhận được sự quan tâm của nhiều bậc phụ huynh. Nhiều chuyên gia khẳng định, giáo dục sớm đặc biệt là về ngôn ngữ sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho trẻ. Việc đưa vào ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ mầm non Alostar những phương pháp giáo dục sớm góp phần giúp não bộ trẻ được thích nghi để tiếp thu kiến thức và phát triển tối đa ngay trong độ tuổi “vàng”. Các phương pháp nổi bật nhất có thể kể đến như:

- Phương pháp học tập đa giác quan: Được phát triển bởi Giáo sư – Tiến sĩ Robert C.Titzer với mục tiêu kích thích phát triển đa giác quan ở trẻ nhỏ. Từ đó thúc đẩy não bộ của trẻ phát triển tốt hơn, ghi nhớ kiến thức lâu và sâu hơn.

- Glenn Doman: Đây là phương pháp giáo dục sớm nổi tiếng trên toàn cầu, được áp dụng cho trẻ em từ 0 đến 6 tuổi nhằm kích thích tối đa tiềm năng não bộ của trẻ. Nhờ vào việc kích thích não bộ từ sớm, trẻ sẽ có khả năng tiếp nhận và ghi nhớ thông tin nhanh chóng, đồng thời kích thích và khai phá tiềm năng tư duy.

- Sơ đồ tư duy: Góp phần thúc đẩy phát triển tư duy logic, tư duy sáng tạo để kích thích khả năng ghi nhớ, giúp trẻ vận dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn một cách hiệu quả.

Với chương trình học đa dạng, tích hợp công nghệ hiện đại hàng đầu cũng như ứng dụng phương pháp giáo dục sớm trong từng bài học, Alostar chính là giải pháp giúp trẻ có được nền tảng kiến thức vững chắc để tạo đà cho sự phát triển toàn diện trong tương lai.