Khi không khí lạnh bắt đầu ùa về, khắp nơi được thắp sáng bằng những ngọn đèn đường ấm áp, báo hiệu một mùa lễ Giáng sinh đang đến gần. Hòa cùng niềm hân hoan đó, hãy cùng chúng mình tìm kiếm món quà noel cho bé độc đáo và ý nghĩa nhé. 

1. Quà giáng sinh cho bé là bộ đồ ông già noel

Hình ảnh ông già noel xuất hiện cùng cỗ xe tuần lộc vào mỗi dịp Giáng sinh về đã trở nên quen thuộc với bao bạn nhỏ. Ông thường xách theo một túi quà to để đi phân phát cho tất cả trẻ em trên thế giới. Chính vì thế, ông trở thành một biểu tượng truyền thống cho ngày lễ ý nghĩa này.

Bạn có thể lựa chọn mua quà giáng sinh cho bé là bộ đồ ông già noel. Nhận được món quà đó các bé chắc chắn sẽ rất vui khi được tự mình đóng vai thành ông già noel hạnh phúc nhất quả đất.

2. Quà giáng sinh cho bé là thú bông ngộ nghĩnh

Thú bông là một lựa chọn an toàn khi bạn đang tìm kiếm một món quà noel cho bé ý nghĩa ở bất kỳ độ tuổi nào. Không chỉ khiến bé hạnh phúc mà gấu bông còn được xem là người bạn đồng hành cùng bé suốt hành trình tuổi thơ.

3. Quà giáng sinh cho bé là giày dép

Ngoài quần áo thì giày dép cũng là một gợi ý quà noel cho bé rất ý nghĩa trong dịp Giáng sinh này. Trẻ em cũng giống như người lớn, sở hữu rất nhiều mẫu giày dép đa dạng màu sắc, thiết kế.

Chính vì vậy, khi chọn quà noel cho bé trai thì bạn nên lựa những mẫu giày sneaker thể thao năng động. Bên cạnh đó, quà noel cho bé gái thì là mẫu giày búp bê đáng yêu, xinh xắn.

4. Quà giáng sinh cho bé là truyện tranh

Truyện tranh sẽ là món quà noel cho bé trai 10 tuổi rất được ưa chuộng. Ở độ tuổi này, bé bắt đầu có những sáng tạo, tìm hiểu điều mới lạ qua các câu chuyện xung quanh mình. Không chỉ bé trai mà bạn cũng có thể lựa chọn câu chuyện cổ tích, truyện tranh búp bê làm quà noel cho bé gái 10 tuổi trở lên. 

5. Quà giáng sinh cho bé là xe đạp 

Gợi ý xe đạp sẽ là lựa chọn lý tưởng làm quà noel cho các bé, giúp hình thành bản tính tự lập, phản xạ cao. Bên cạnh đó, còn giúp bé luyện tập thông qua hoạt động thể thao, tăng cường sức khỏe cùng ba mẹ. Xe đạp thường được chọn làm quà noel cho bé trai 8 tuổi và cả bé gái trở lên. 

6. Quà giáng sinh cho bé là đèn ngủ

Nếu bạn chưa biết mua quà noel cho bé là gì thì chiếc đèn ngủ xinh xắn sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó. Lựa chọn đèn ngủ có kiểu dáng ngộ nghĩnh, dễ thương phù hợp với giới tính, sẽ giúp bé an tâm chìm vào giấc ngủ dễ dàng hơn. 

7. Quà giáng sinh cho bé là bánh ngọt

Bên cạnh vật dụng cần thiết thì trẻ em đặc biệt bị thu hút bởi các món ăn ngọt, trong đó bánh kem sẽ là món quà giáng sinh cho bé được yêu thích nhất. Bạn hãy chọn chiếc bánh kem thơm ngon có hình dáng bắt mắt dựa vào sở thích của bé nhé. 

8. Quà giáng sinh cho bé là chiếc balo

Độ tuổi bắt đầu đến trường, bé rất cần được chuẩn bị những món đồ cần thiết phục vụ cho việc học. Một chiếc balo sẽ là vật dụng không thể thiếu cho bé đựng quần áo, sách vở… cần thiết. Bạn nên tìm mua chiếc balo vừa vặn, màu sắc tươi sáng khi làm quà noel cho bé thật ý nghĩa.  

9. Quà giáng sinh cho bé là gối ôm

Nhằm giúp trẻ dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn, bạn nên chọn mua quà noel cho bé là những chiếc gối ôm hình họa tiết các con vật độc đáo. Hơn thế nữa, gối ôm còn được xem là người bạn đồng hành với tuổi thơ của bé. 

10. Quà giáng sinh cho bé là đồ len

Không khí lạnh của mùa Giáng sinh đang đến gần, nhằm giúp trẻ giữ ấm cơ thể khỏe mạnh bạn nên chọn mua quà noel cho bé là những bộ đồ len như găng tay, mũ len, khăn choàng cổ… Sự quan tâm của bạn sẽ khiến trẻ vô cùng hạnh phúc đấy.

11. Quà giáng sinh cho bé là đồ trang trí

Ngoài việc vui chơi thì tập cho trẻ tự dọn dẹp, trang trí căn phòng ngủ của mình cũng là điều rất quan trọng giúp bé trưởng thành hơn trong cuộc sống. Các món đồ trang trí bạn có thể chọn mua quà noel cho bé như: tranh treo tường, rèm cửa, ga mền, thảm chân… 

12. Quà giáng sinh cho bé là sách

Khi thời đại công nghệ lên ngôi, việc rèn luyện cho trẻ biết cách đọc sách từ nhỏ hạn chế sử dụng điện thoại, máy tính thật sự rất cần thiết. Không chỉ giúp trẻ phát triển mà còn mang lại kho tàng kiến thức bổ ích sau này. 

13. Quà giáng sinh cho bé là đồ chơi

Tuổi thơ của trẻ em luôn gắn liền với những món đồ chơi ngộ nghĩnh như xe đẩy nấu ăn, lắp ráp ô tô, bán hàng… giúp bé năng động, sáng tạo hơn. Chính vì thế, lựa chọn một món đồ chơi xinh xắn phù hợp làm quà giáng sinh cho bé sẽ rất hợp lý đấy.  

14. Quà giáng sinh cho bé là vật dụng cá nhân

Tiếp theo trong danh sách những món quà noel cho bé là vật dụng cá nhân. Các món đồ như bàn chải, cốc, khăn lau mặt… sẽ giúp bé rèn luyện tính tự lập của mình nhỏ. Từ đó, có ý thức hơn trong tương lai nhất là khi làm quà tặng noel cho các bé mầm non. 

15. Quà giáng sinh cho bé là bộ tập tô màu

Trẻ con tới độ tuổi phát triển thường có tính sáng tạo, tò mò rất cao. Chính vì thế, bộ tập tô màu sẽ rất hợp lý để làm quà noel cho bé gái 7 tuổi và bé trai trở lên. Món quà này vừa giúp trẻ phấn khởi vừa kích thích sự khéo tay trong tương lai.