Ngân hàng Cổ phần Sài Gòn (SCB) có uy tín không? Có nên gửi tiết kiệm tại Ngân hàng này không? Lãi suất tiền gửi tại SCB là bao nhiêu… là những câu hỏi của nhiều khách hàng khi có nhu cầu gửi tiết kiệm tại đây. Để trả lời những câu hỏi kể trên hãy theo dõi thông tin hữu ích trong bài viết này nhé! 

1. Lãi suất tiền gửi tiết kiệm là gì? 

Khi gửi tiết kiệm tại ngân hàng, Khách hàng sẽ nhận được một khoản sinh lời gọi là tiền lãi gửi tiết kiệm. Số tiền lãi này tính toán dựa vào lãi suất gửi tiết kiệm và phụ thuộc theo quy định riêng của mỗi ngân hàng. Lãi suất càng cao, số tiền lãi mà bạn nhận càng lớn. 

Lãi suất tiết kiệm là mức lãi suất mà ngân hàng trả cho khoản tiền gửi của Khách hàng. Mức lãi suất áp dụng sẽ do ngân hàng quy định dựa vào số tiền gửi, kỳ hạn, loại tiền gửi và được phổ biến đến Khách hàng tại thời điểm thực hiện gửi tiền tiết kiệm. 

2. Có nên gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Sài Gòn (SCB)? 

Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) được thành lập vào cuối năm 2011 dựa trên sự hợp nhất tự nguyện của 3 ngân hàng là Ngân hàng TMCP Sài Gòn, Ngân hàng TMCP Việt Nam Tín Nghĩa và Ngân hàng TMCP Đệ Nhất. 

Tuy mới chỉ được cấp phép và chính thức hoạt động vào đầu năm 2012 song vốn điều lệ tại SCB lên đến hơn  20.020 tỷ đồng và vươn lên vị thế TOP 5 ngân hàng thương mại có quy mô lớn nhất Việt Nam với tổng tài sản 671.694 tỷ đồng (Tính đến tháng 6/2021). Với tiềm lực tài chính vững mạnh, SCB đã không ngừng phát triển về quy mô, chất lượng dịch vụ sản phẩm và trở thành ngân hàng được rất nhiều khách hàng cả nước tin dùng. 

Đặc biệt, Ngân hàng này luôn chú trọng mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng như triển khai sản phẩm gửi tiết kiệm đa dạng, lãi suất hấp dẫn và tính bảo mật cao, hỗ trợ quản lý tiền gửi qua các online… Do đó, nếu sở hữu một khoản tiền nhàn rỗi và có ý định mở sổ tiết kiệm thì Ngân hàng SCB là lựa chọn đáng để bạn cân nhắc lựa chọn. 

An tâm gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Sài Gòn SCB 

3. Lãi suất tiền gửi tiết kiệm tại SCB là bao nhiêu? 

Ngân hàng SCB hiện nay đang triển khai đa dạng sản phẩm gửi tiết kiệm như Tiết Kiệm thông thường, Tiết Kiệm có kỳ hạn, Tiết Kiệm Online, Tiết kiệm Song Hành… cùng với đó là nhiều mức lãi suất ưu đãi khác để khách hàng có nhiều sự lựa chọn. 

Đặc biệt, lãi suất tiền gửi tiết kiệm tại SCB được đánh giá rất hấp dẫn và rất cạnh tranh so với thị trường. Nhất là hình thức gửi tiết kiệm Online, khách hàng sẽ được nhận lãi suất ưu đãi hơn khi gửi tiết kiệm tại quầy với biên độ từ 0.05 điểm % đến 0.75 điểm %. 

Tham gia gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Sài Gòn - SCB với lãi suất cực kỳ hấp dẫn 

Không chỉ có lãi suất hấp dẫn, hình thức trả lãi khi gửi tiết kiệm tại SCB rất linh hoạt, khách hàng có thể chủ động lựa chọn hình thức nhận lãi gồm lĩnh lãi cuối kỳ, lĩnh lãi trước kỳ hoặc lĩnh lãi định kỳ. 

Bên cạnh đó, kỳ hạn gửi tiết kiệm tại đây cũng đa dạng, khách hàng có thể lựa chọn nhiều hình thức gửi tiền với các kỳ hạn khác nhau như 1 tháng, 2 tháng… hay đến 36 tháng. 

4. Tham khảo bảng lãi suất tiền gửi tại Ngân hàng SCB 

Để biết thông tin chi tiết về lãi suất tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng SCB, mời khách hàng truy cập https://www.scb.com.vn/vie/lai-suat và lựa chọn loại hình gửi tiết kiệm mà mình đang quan tâm.