Tặng quà sếp là một trong những việc khiến nhiều người cảm thấy khó khăn. Bởi việc chọn quà tặng sếp nam phù hợp để làm hài lòng và ấn tượng với sếp có thể khiến bạn đau đầu. Đừng lo lắng, hãy để Phúc Tường Gold giúp bạn thực hiện điều đó.

Lưu ý khi tặng quà sếp

Tìm hiểu trước

Tặng quà sếp là thành ý của chúng ta. Tặng quà cho sếp và đồng nghiệp là thể hiện sự chân thành. Đừng lúc nào cũng tặng quà vì sếp và đồng nghiệp không thích chúng. Họ sẽ cấm đoán hoặc có thái độ khiến bạn mất điểm ngay lập tức. Đôi khi bị hiểu nhầm là xu nịnh, lấy lòng sếp và đồng nghiệp để được thăng chức. Vì vậy, trước tiên, bạn phải tìm hiểu xem người bạn đang tặng quà có thích nhận không.

Tặng quà bằng sự chân thành

Không ai thích thể hiện và sẽ không tốt cho bạn nếu món quà quá phô trương. Đừng loanh quanh khoe khoang về giá trị mà bạn đã mang lại cho sếp và đồng nghiệp. Bởi vì mọi người xung quanh sẽ rất khó chịu bởi chương trình. Tặng quà cho đồng nghiệp cho sếp của bạn là một việc khó, và bạn càng biết ít càng tốt. Bạn có thể tham khảo những người xung quanh, nhưng đừng nói ra ý định của mình.

Giá trị của món quà

Mua những món quà quá rẻ sẽ không có giá trị đối với sếp hoặc đồng nghiệp của bạn. Nhưng nếu bạn mua những món quà quá đắt tiền, bạn có thể tạo ra tình trạng “viêm túi”. Vì vậy, bạn nên quan tâm đến giá trị món ăn cũng như tình hình tài chính của mình. Nếu gặp khó khăn, bạn có thể tham khảo ý kiến ​​của đồng nghiệp. Từ đó đưa ra những lựa chọn phù hợp và tránh chơi quá nhiều hoặc quá sức.

Món quà phù hợp

Lựa chọn món quà phù hợp là rất quan trọng. Sẽ có một món quà phù hợp cho mọi dịp. Ngoài ra, việc tặng quà có thể được thực hiện theo giới tính, độ tuổi, thời tiết, xu hướng thời trang,… Nếu không có ý tưởng gì đặc biệt, bạn có thể dựa vào cách tặng quà truyền thống. Nói chung, bạn cần cẩn thận khi chọn quà.

Những món quà tặng sếp mạ vàng ý nghĩa

Tượng trâu mạ vàng 

Bày tượng trâu mạ vàng sẽ là lời chúc tốt đẹp nhất của bạn đến khách hàng, đối tác, chúc họ ngày càng phát tài, phát lộc, thăng quan tiến chức, trâu vững vàng địa vị.

Tranh hoa sen dát vàng 

Hoa sen tượng trưng cho sự cao quý và cũng tượng trưng cho sự bình yên, tĩnh lặng trong cuộc sống. Hoàn hảo để làm quà tặng sếp nam ý nghĩa đã nghỉ hưu, người muốn ông ấy có một cuộc sống bình yên khi nghỉ việc.

Tranh tùng hạc diên niên 

Bức tranh tùng hạc diên niên mang hàm ý vượt thời gian. Món quà chúc sếp mạnh khỏe, trường thọ, hạnh phúc bên gia đình và con cháu.

Tranh tứ quý mạ vàng 

Tranh tứ quý là nhóm 4 bức tranh xếp cạnh nhau, ví dụ: tranh Mai - Lan - Cúc - Trúc hoặc Tùng - Cúc - Trúc - Mai. Thay vào đó, hy vọng rằng cuộc sống của ông chủ sẽ ngập tràn bốn điều quý giá, đó là sự giàu có, an toàn, may mắn và sức khỏe.

Phúc Tường Gold - Địa chỉ mua quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa

Hiện nay thị trường Quà tặng rất đa dạng, nhưng ko phải chỗ nào cũng cung cấp những mặt hàng chất lượng và uy tín. Phúc Tường Gold là địa chỉ tin cậy với hơn 10 năm trong ngành, đảm bảo mang đến cho quý người dùng trải nghiệm tốt nhất. Nếu bạn có nhu cầu cần tặng quà sếp vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

-       Quà tặng mạ vàng 24k – Phúc Tường Gold

-       Hotline: 078.707.2222

-       Địa chỉ: 994 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

-       Zalo: zalo.me/0787072222